Rút Tiền 123B – Giao Dịch Nhanh Chóng Nhận Tiền Nóng Ngay

Rút tiền 123B sẽ không còn phức tạp vì hệ thống tân tiến, cải thiện tối ưu giúp thời gian rút ngắn tối thiểu cho người chơi. Hệ thống hỗ trợ hội viên có trải nghiệm rút tiền siêu đơn giản để có thể có lòng tin tưởng và đánh giá tốt từ khách hàng. Trang chủ 123B sẽ cung cấp những hướng dẫn rút tiền chi tiết cùng lưu ý bên dưới đây để khách hàng nắm rõ. 

Rút tiền 123B với những điều kiện đơn giản 

Rút tiền 123B có thể diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng thì người chơi cần đáp ứng những điều kiện nho nhỏ bên dưới đây. 

Rút tiền 123B với những điều kiện đơn giản 
Rút tiền 123B với những điều kiện đơn giản

Tuân thủ quy định khi tham gia những khuyến mãi 

Sân chơi 123B luôn tạo không gian tích cực cho hội viên bằng nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau và đi kèm với những quy định chung. Do vậy, người chơi cần nghiêm túc tuân thủ những chương trình này cũng như đáp ứng một số điều kiện rút thưởng về doanh thu hay số vòng đặt cược trước khi thực hiện rút tiền. 

Minh bạch tuyệt đối trong quá trình tham gia

Người chơi cần đảm bảo rằng không gian lận trong suốt quá trình đặt cược tại nền tảng trực tuyến 123B. Những hành vi gian lận sẽ bị đình chỉ đồng thời xử lý theo đúng quy định của chúng tôi. Tất nhiên, tài khoản gian lận sẽ bị khóa vĩnh viễn và tất cả những gì liên quan đều bị vô hiệu hoá.

Nắm rõ được hạn mức rút tiền 123B

Hạn mức rút tiền được quy định rõ ràng và chi tiết với mức tối thiểu là 100.000 VNĐ cho một giao dịch. Vì vậy, người chơi cần đảm bảo số tiền của mình trong tài khoản 123B phải có mức tối thiểu là mức lớn hơn con số quy định khi thực hiện giao dịch. Hạn mức rút tối đa cho một ngày sẽ có sự chênh lệch theo từng cấp bậc thành viên khác nhau. Với thành viên thường tối đa sẽ có 7 lần rút và thành viên VIP sẽ nâng lên 10 lần.

Trước khi rút tiền cần chuyển tiền về ví chính

Người chơi lưu ý chuyển tiền tại sảnh cược về ví chính trước khi thực hiện giao dịch rút tiền 123B. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và rút ngắn quy trình rút tiền hơn. 

Tài khoản ngân hàng bắt buộc trùng tài khoản 123B

Người chơi cần kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình liên kết với tài khoản nhà cái có trùng khớp không trước khi giao dịch rút tiền diễn ra để tránh sai sót.

Hướng dẫn cụ thể từng thao tác rút tiền 123B

Nhằm giúp bạn có thể thao tác nhanh chóng rút tiền 123B và quy trình diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết từng thao tác ngay bên dưới đây.

Hướng dẫn cụ thể từng thao tác rút tiền 123B
Hướng dẫn cụ thể từng thao tác rút tiền 123B

Bước 1: Đăng nhập sẵn vào tài khoản 123B của người chơi

Người chơi cần đăng nhập tài khoản của mình vào 123B trên điện thoại hoặc đăng nhập vào link website chính thống của sân chơi. Trên giao diện chính của website sẽ có phần “Rút tiền” nằm dưới thanh công cụ phía dưới.

Bước 2: Hoàn tất thông tin đơn rút tiền tại 123B

Khi đến với giao diện rút tiền sẽ có form điền tất cả thông tin người chơi. Người chơi có thể chọn 1 trong 2 phương thức rút tiền 123B là bằng tiền ảo hoặc tiền tài khoản ngân hàng. Từng biểu mẫu sẽ có nội dung khác nhau và người chơi hoàn tất những thông tin trên biểu mẫu mà mình đã chọn.

Những thông tin bao gồm số tiền rút, mật khẩu và tài khoản liên kết phải đảm bảo nhập chuẩn xác để có thể giao dịch một cách thuận lợi nhất.

Bước 3: Kiểm tra và hoàn tất biểu mẫu rút tiền 

Kiểm tra lại một lần nữa những thông tin bạn đã nhập trên biểu mẫu rút tiền và bấm xác nhận “Gửi” sau khi đã thấy thông tin đúng. Lệnh sẽ được gửi vào hệ thống và xác nhận những thông tin giao dịch liên quan. Lúc này người chơi chỉ cần chờ đợi là tiền có thể về tài khoản của mình an toàn.

Giải đáp những băn khoăn phổ biến khi rút tiền 123B

Thông thường, người chơi thường có vài thắc mắc khi thực hiện giao dịch rút tiền tại 123B. Chúng tôi thấu hiểu điều đó sẽ và giúp bạn giải quyết những thắc mắc thường gặp bên dưới đây nhé!

Giải đáp những băn khoăn phổ biến khi rút tiền 123B
Giải đáp những băn khoăn phổ biến khi rút tiền 123B

Thời gian cho một lần rút tiền tại 123B là bao lâu?

Thông thường thao tác rút thưởng tại đây thường khá nhanh và chỉ mất vài phút là có thể hoàn tất toàn bộ quy trình rút.

Rút tiền tại 123B có mất phí của người chơi hay không? 

123B cam kết rằng sẽ không thu bất cứ khoản phí nào đối với giao dịch rút tiền của người chơi. Bất kể nhiều hay ít, hội viên vẫn được nhận đủ 100% và dịch vụ hoàn toàn free. 

Có an toàn không khi thực hiện giao dịch rút tại 123B?

Tất cả thông tin được bảo mật và người chơi không tiết lộ mật khẩu cho bất kỳ ai là 123B có thể bảo đảm tài sản của bạn 100%

Như vậy, chúng tôi vừa cung cấp những thông tin chi tiết và hướng dẫn những thao tác cụ thể cho quý khách hàng rút tiền 123B. Hy vọng với những thông tin hữu ích này có thể giúp quý khách hàng thực hiện giao dịch một cách suôn sẻ và có trải nghiệm sử dụng dịch vụ 123B một cách tốt nhất.

Xem thêm: Liên Hệ 123B – Phương Thức Liên Hệ Hỗ Trợ, Tư Vấn Siêu Đơn Giản